วันอังคารที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2557

 ขาย Application For Mac <อัพเดทใหม่มากมาย และ RAM (มีเวปไชต์)




E
veryThing Ma
c  ติดต่อเราคลิ๊ก
Everything Mac  Websiteคลิ๊ก


Application มากมาย ที่มากกว่าตรงนี้  คลิ๊กที่ 
www.EverythingMacMS.com << 
หรือติดต่อที่ 0836728081 

จำหน่าย Application สำหรับ Mac และรับลงโปรแกรม บน MAC ในราคากันเองครับ  ประสบการณ์มากกว่า 5 ปีครับ
-ถ้าท่านนำเครืองมาเองทางเราคิดค่าตั้งตั้งฟรี คิดแค่ราคา โปรแกรมครับ
-ส่วนถ้าให้เราไปติดตั้งให้นอกสถานที่ นอกเขตจังหวัด คิดค่าเดินทางติดตั้งเป็นกันเองครับ 
*application ลิขสิทธิ์ แท้ จาก Apple inc.   ถ้าทางร้านไม่มี ลูกค้ารอไม่เกิน 3 วันครับ :) 
___ ชื้อ 3 โปรแกรมขึ้นไป แถมโปรแกรมที่เอาไว้ทำความสะอาดภายในเครื่องคุณให้เร็วสดใส และขจัด Virus ต่างๆ คือโปรแกรม CleanmyMac ครับ
-ราคา ปานกลางได้รับประกันตลอดอายุการใช้งานครับ
-ทุกApplication รับประกันตลอดอายุการใช้งานครับ ใช้ไม่ได้ ไม่ดี สามารถเปลี่ยนหรือคืนเงินทันทีเต็มจำนวนครับ 


*ทำไมต้อง EveryThing Mac 
ทีมงานเราทุกคนมีความรู้ความเชี่ยวเกี่ยวกับการลง Application Mac ที่สมบูรณ์และรับปรึกษาแก้ปัญหา สอนรายละเอียดการใช้งานแบบ ละเอียดทุกระเบียบนิ้วครับ
การบริการเราเต็มที่ครับลงให้ถึงที่ เอาคุณภาพเข้าแลกราคากันเลยทีเดียว ใครติดตั้งไม่เป็นยินดีสอนทางโทรศัพท์ได้ 24 ชม.หรือเพียงท่านยกเครื่องท่านมาให้เรา ถ้าท่านไม่สะดวกเรายินดีเดินทางไปลงให้ถึงที่ ไม่ทำให้ท่านผิดหวังกับการบริการของเรา แม้แต่นิดเดียว ... 
*ทำไมต้อง EveryThing Mac 
Application ทุกตัวของเรา เรารับประกันตลอดชีวิตถ้าท่านไม่พอใจ หรือใช้งานไม่ได้ ยินดีคืนเงินเต็มจำนวนทันทีครับ ทางร้านเรามีการจดMember ไว้ให้ลูกค้าที่เป็นลูกค้าประจำเพื่อได้ของแถมทุกเดือน หรือ ได้ส่วนลดที่มากขึ้น ทำให้ลูกค้าพึงพอใจกับการให้บริการของเรา และ Application ทุก APP ผมมีส่วนลดให้อีกครับ โดยไม่ได้ กำหนดว่าต้องราคานี้เท่านั้นครับ 


ทำไมต้องไว้วางใจ Everything Mac สำหรับการส่งพัสดุทางไกล หรือ EMS ทางไกล
1) สามารถเชคประวัติการซื้อขายจาก การพิม ชื่อ ID "TapanaponS" ได้เลยครับ จะเห็นประวัติมากมายและสามารถดูรูปผมได้ด้วยครับ 
2) เชคจาก เบอร์ "0801839994" ตอบสอบได้เลยครับ เพราะมีประวัติซื้อขายเต็มไปหมดครับ
3) มีคนติดตามทาง "Facebook Fanpage Everything Mac"    1,000 กว่าคน  และ Facebook ส่วนตัวผม "www.facebook.com/Tapanapon" มีเพื่อนอยู่ถึง 2 พันกว่าคนครับ
4) มีเลข EMS กำกับทุกครั้ง ทั้งในตอน ไม่เกิน "11.00 น." และ "15.00 น." ของทุกวัน ยกเว้นการส่งวันอาทิตย์เนื่องจากไปษณีย์ปิดทำการ แต่ส่งให้ในวันจันทร์เช้าได้ครับ แต่สามารถสั่งได้ปกติและจะส่งในวันจันทร์เช้า ไม่เกิน "11.00 น." ครับ  โดย จะมีเบอร์โทรศัพท์เบอร์เดียวคือ "0836728081"ในส่งรหัส EMS ให้แก่ท่าน หรือแจ้งผ่านทาง Facebook ของท่านและทาง Email อีกหนึ่งทางครับ 
5) Application ที่ส่ง มีประกัน และมีบันทึก ที่อยู่รหัส EMS เผื่อลูกค้าทำ รหัส EMS หายสามารถแจ้งใหม่ได้และแจ้งปัญหาการติดตั้งหรือการใช้งาน ได้2 ทาง "Facebook" และ "เบอร์โทรศัพท์ "0836728081"
--------------------------
**ลงทุนชักนิดเพื่อได้ Software มีประกัน ทำให้มั่นใจได้เลยว่า เครื่องสุดที่รักของคุณไม่มีปัญหาอย่างแน่นอนครับ  คนซื้อก็อุ่นใจ คนขายก็พร้อมบริการครับ
"ติดตามข่าวสาร ปรึกษาการใช้งาน Mac หรือ สอบถามการแก้ปัญหาในเครื่อง Mac สุดที่รัก คลิ๊กที่นี่เลยครับ "
*กฏประจำร้านเราคือ งานบริการเยี่ยมๆ ขอเราเป็นคนจัดการเอง 
>ติดต่อเรา ง่ายๆ ทาง7 ช่องทางนี้เลยครับ 
   Website : http://www.EverythingMacMS.com-Twitter : http://Twitter.com/CreativeN_ 
-Facebook : http://Facebook.com/Tapanapon
-Facebook Fanpage : http://on.fb.me/jQAm3C ("กดถูกใจ ลด 5% ทันทีครับ")-Email - Tapanapons@gmail.com
-Msn - Avan_limited@hotmail.com 
-Facetime - Avan_limited@hotmail.com **เบอร์โทรศัพท์ 0801839994 (24ชม.) 0833611266 , 043-725739  (จะได้รับรายละเอียดที่ดีกว่าครับ)
ยินดีให้คำปรึกษาสำหรับการใช้ Mac ฟรี ตลอด 24ชม. ครับ 



ตอนนี้สินค้าอัพเดทมากมายที่www.EverythingMacMs.com 

1 ความคิดเห็น: