วันอังคารที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2557

โปรแกรม Mac

โปรแกรม Mac

ดาวน์โหลดโปรแกรม Mozilla Firefox Beta 18.0b7ดาวน์โหลดโปรแกรม Mozilla Firefox Beta 18.0b7
โปรแกรมท่องเว็บวำหรับรุ่นนี้เป็นรุ่นเบต้าเวอร์ชั่นให้คุณได้สัมผัสและทดลองก่อนใครกับโปรแกรมท่องเว็บที่การันตีทั้งคุณภาพ ความเร็ว ความปลอดภัย สำหรับผู้ใช้งาน อัพเดท Mozilla Firefox โปรแกรมบราวเซอร์ที่หลาย ๆ คนคุ้นเคยกันอยู่แล้ว เป็นบราวเซอร์ที่มาแรงและเป็นที่นิยมมากที่สุดในตอนนี้ สาวก MAC ทั้งหลายที่อยากจะมีบราวเซอร์หลาย ๆ ตัวไว้ใช้งาน Mozilla Firefox นี้ก็เป็นอีกตัวหนึ่งที่ท่านไม่ควรพลาดควรโหลดเก็บไว้ สามารถใช้งานกับเครื่อง MAC ได้อย่างไม่มีปัญหา รับรองทั้งความเร็ว แรง และปลอดภัย ดาวน์โหลดโปรแกรมได้ที่นี่ ดาวน์โหลดที่นี่...


 ดาวน์โหลดโปรแกรม XtraFinder 0.14.1 ดาวน์โหลดโปรแกรม XtraFinder 0.14.1
อยากจะมี Finder ของ MAC แบบใหม่ ๆ ที่ทำงานสะดวกกว่าของเดิมกันหรือเปล่าโดย Finder ตัวนี้เพิ่มความสามารถและพัฒนามาจากตัวเดิม ๆ มาหลายส่วน เช่นเรื่องการเปิด Tab เพื่อประหยัดหน้าจอ การค้นหาไฟล์ที่สะดวกขึ้น อัพเดท XtraFinder โปรแกรมสำหรับการค้นหาไฟล์​ ค้นหาทรัพยากรต่าง ๆ ภายในเครื่อง MAC OS X ของเราเอง โปรแกรมสามารถแสดงผลการค้นหาพร้อมกับการ Select ข้อมูลที่ตรงกับการค้นหาไฟล์ต่าง ๆ ของเราได้อย่างแม่นยำเลยทีเดียวสำหรับคนที่มีไฟล์มากมายก่ายกองบนเครื่องของคุณมาลองโปรแกรมเพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มความรวดเร็วประหยัดเวลาการค้นหาข้อมูลในเครื่องกันดีกว่า โปรแกรมดี ๆ เปิดให้ดาวน์โหลดไปใช้งานกันฟรี ๆ ดาวน์โหลดที่นี่...


 ดาวน์โหลดโปรแกรม Star PDF Watermark 1.7 ดาวน์โหลดโปรแกรม Star PDF Watermark 1.7
Star PDF Watermark โปรแกรมเด็ด ๆ สำหรับชาว MAC อีกหนึ่งโปรแกรมมันคือเครื่องมือที่จะช่วยให้คุณสามามรถแทรกลายน้ำให้กับไฟล์ PDF ของคุณเองได้อย่างรวดเร็ว ง่ายดาย คุณสามารถที่จะเลือกลายน้ำเป็นแบบข้อความที่คุณพิมพ์ได้เอง หรือจะเป็นลายน้ำแบบภาพกราฟฟิกที่คุณสามารถจะเลือกตำแหน่งการวางลายน้ำได้ตามต้องการ อีกทั้งยังทำลายน้ำกับ PDF ไฟล์ได้หลายหน้าพร้อมกันอย่างรวดเร็ว ดาวน์โหลดที่นี่...


 ดาวน์โหลดโปรแกรม MacPilot 5.0.4 ดาวน์โหลดโปรแกรม MacPilot 5.0.4
MacPilot โปรแกรมเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับเครื่อง MAC OS X ของท่านเอง เป็นเครื่องมือสำหรับการเปิด ปิด ฟังก์ชั่นการทำงานของระบบ MAC คุณสามารถที่จะเลือกเปิดหรือปิดการทำงานบางอย่างเพื่อให้โปรแกรมที่ยังไม่เปิดทำงานนั้นออกมาใช้งานและปรับแต่งระบบอย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น หรือหากต้องการปิดหรือซ่อนบางอย่างก็เพื่อปิดสิ่งที่ไม่จำเป็นต่อการใช้งานในบางครั้งทำให้เครื่องมืการทำงานได้ดียิ่งขึ้น ดาวน์โหลดที่นี่...


 ดาวน์โหลดโปรแกรม iSoftPhone 3.4144 ดาวน์โหลดโปรแกรม iSoftPhone 3.4144
iSoftPhone โปรแกรมเด็ด ๆ สำหรับคนใช้งาน MAC ทุกท่านอีกหนึ่งโปรแกรม มันเป็นเครื่องมือสำหรับผู้ที่ต้องการโทรฟรี ต้องการโปรแกรมสำหรับโทรหาเพื่อน ครอบครัวผ่านทาง Voice IP ได้อย่างรวดเร็ว ด้วยคุณภาพของเสียงที่คมชัด มาพร้อมกับรูปแบบหน้าจออินเตอร์เฟซการใช้งานที่ดูโฉบเฉี่ยวมเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง อีกทั้งมันยังสามารถใช้งานได้โดยง่ายคุณสามารถติดต่อพูดคุยกับเพื่อน ครอบครัว หรือจะสนทนากันแบบหลายสายหรือประชุมสายก็ได้เช่นกัน ดาวน์โหลดที่นี่...


 ดาวน์โหลดโปรแกรม Parallels Desktop 8 for Mac 8.0.18354.823166 ดาวน์โหลดโปรแกรม Parallels Desktop 8 for Mac 8.0.18354.823166
ไม่ว่าจะเป็นระบบปฏิบัติการอะไรเช่น Windows, Linux ก็สามารถลงใน MAC ได้เช่นกันลงและติดตั้งระบบเหล่านี้ได้ในเครื่อง MAC และใช้งานได้ทุกอย่างเหมือนกัน อัพเดท Parallels Desktop for Mac ใครว่า MAC จะอยู่ร่วมกับ Windows ไม่ได้ โปรแกรมที่จำทำให้ MAC ของคุณใช้ระบบปฎิบัติการอื่น ๆ ได้ คุณสามารถติดตั้ง Windows ทุกเวอร์ชั่น Linux ทุกเวอร์ชั่น ลงใน MAC ของคุณได้อย่างง่ายดาย ส่วนการใช้งานก็แสนง่าย ไม่จำเป็นต้องเปิด ปิด เครื่องใหม่ ดาวน์โหลดที่นี่...


 ดาวน์โหลดโปรแกรม iTerm2 1.0.0.20121224 ดาวน์โหลดโปรแกรม iTerm2 1.0.0.20121224
iTerm2 โปรแกรมที่ไม่ค่อยคุ้นเคยกันเท่าไหร่สำหรับผู้ใช้งานทั่วไป เป็นหนึ่งโปรแกรมสำหรับผู้ใช้งาน MAC OS X ที่จะทำให้คุณใช้งาน terminal ซึ่งต้องอาศัยความสามารถเฉพาะตัวความรู้ด้านการจัดการส่วนมากแล้วตัว terminal นี้จะเหมาะกับผู้ดูแลระบ ดูแลเครือข่ายหรือ Admin สำหรับ MAC มากกว่า เป็นอีกหนึ่งทางเลือกการใช้งาน terminal ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่อาจจะง่ายกว่าและฟังก์ชั่นการใช้งานที่เพิ่มขึ้นอย่างมากมาย ดาวน์โหลดที่นี่...
ดาวน์โหลด โปรแกรมใหม่ๆ โดย DownloadOop.com ดาวน์โหลดโปรแกรม SlimBoat 1.1.16ดาวน์โหลดโปรแกรม SlimBoat 1.1.16
SlimBoat เว็บเบราว์เซอร์หรือโปรแกรมท่องเว็บไซต์อีกสายพันธุ์หนึ่งที่ไม่ค่อยจะคุ้นหูกันนัก และนี่ก็เป็นเบราว์เซอร์สำหรับผู้ใช้งาน MAC OS X เป็นโปรแกรมท่องเว็บไซต์ฟรี ที่น่าลองอีกโปรแกรมหนึ่งให้คุณสามารถท่องเว็บไซต์ต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว ปลอดภัย โปรแกรมมีขนาดเล็กมีระบบป้องกันโฆษณาป๊อบอัพ อีกทั้งยังเป็นเบราวเซอร์ที่เน้นการสนับสนุนทางด้าน Social Network ไม่ว่าคุณจะอยู่หน้าไหน ๆ ของเบราว์เซอร์ก็สามารถแชร์ แบ่งปันสิ่งที่คุณต้องการได้
ดาวน์โหลดที่นี่...


 ดาวน์โหลดโปรแกรม IP Scanner 3.05 ดาวน์โหลดโปรแกรม IP Scanner 3.05
โปรแกรมสำหรับการสแกนดูเครือข่ายภายใน Network ของคุณเพื่อตรวจสอบตัวตัวและเครื่องมือ ทรัพยากรที่ใช้และอื่น ๆ อัพเดท IP Scanner สำหรับผู้ที่ต้องการค้นหาหรือสแกนดู IP ภายในองค์กรทั้งหมด ว่ามีไอพีไหนเปิดทำงานหรือใช้งานอยู่บ้าง สามารถบอกรายละเอียดย่อ ๆ ว่าไอพีนั้น ไอพีนี้ใช้งานกับ Device ตัวไหนอยู่ ระบบปฏิบัติการอะไร เป็นโปรแกรมที่สะดวกมากสำหรับผู้ดูแลระบบ โปรแกรมนี้สำหรับชาว MAC นะจ้า ดาวน์โหลดโปรแกรมกันเลย ดาวน์โหลดที่นี่...


 ดาวน์โหลดโปรแกรม SeaMonkey 2.15 Beta 5 ดาวน์โหลดโปรแกรม SeaMonkey 2.15 Beta 5
โปรแกรมเด็ดๆ จากค่าย Mozilla อีกตัวหนึ่งเป็นซอฟต์แวร์สำหรับเครื่อง MAC ที่รวบรวมความสามารถหลาย ๆ อย่างเข้าไว้ด้วยกันแต่ยังยึดบราวเซอร์เป็นหลักเสมอ อัพเดท SeaMonkey โปรแกรมที่เป็นมากกว่าเว็บบราวเซอร์ธรรมดา ๆ โปรแกรมบราวเซอร์ที่รวบรวมความสามารถหลากหลายอย่างไว้ในตัวเดียว อย่างเช่น โปรแกรมนี้สามารถเป็นเว็บบราวเซอร์ได้ เป็นโปรแกรมรับส่งเมล์ได้ เป็น Bookmark Address ต่าง ๆ ได้ เป็นโปรแกรมแชทก็ได้อีกเช่นกัน รวมถึงสามารถแก้ไข HTML Code ได้ด้วยและฟังก์ชั่นอื่น ๆ ที่น่าเล่นมากมาย สาวก MAC อยากลองก็ดาวน์โหลดโปรแกรมไปเล่นกันได้เลย ดาวน์โหลดที่นี่...



ดาวน์โหลดโปรแกรม Beamer 1.5.2ดาวน์โหลดโปรแกรม Beamer 1.5.2
โปรแกรมสำหรับรองรับการเปิดไฟล์วิดีโอจากเครื่องออกไปทาง Apple TV อัพเดท Beamer โปรแกรมดี ๆ สำหรับชาว Mac อีกโปรแกรมหนึ่งสำหรับการดูทีวีที่ง่ายแสนง่าย เพียงแค่ลากไฟล์เหล่านี้ AVI, MOV, MKV, WMV และ FLV ไปยังโปรแกรม Beamer คุณก็สามารถเปิดเชื่อมต่อ Apple TV ดูหนังได้อย่างสบาย ๆ รองรับไฟล์วิดีโอทั่ว ๆ ไปโดยคุณไม่จำเป็นต้องมีการแปลงไฟล์วิดีโอใด ๆ ให้เสียเวลา ดาวน์โหลดโปรแกรมไปลองเล่นกันได้เลย ดาวน์โหลดที่นี่...


 ดาวน์โหลดโปรแกรม Sizerox Beta 1 1.4.3.89 ดาวน์โหลดโปรแกรม Sizerox Beta 1 1.4.3.89
Sizerox โปรแกรมปรับขนาดหรือ resize รูปภาพจากไฟล์ JPEG, TIFF, PNG หรือ PSD จากนั้นคุณสามารถนำภาพหรือบันทึกภาพออกมาเป็นไฟล์ JPEG ได้อย่างรวดเร็ว รองรับการลากวางไฟล์ หรือทั้งโฟล์เดอร์ของรูปมาไว้ในโปรแกรมนี้ ไม่จำกัดจำนวนไฟล์ต่อครั้งในการปรับขนาดหรือ Resize รูปคุณสามารถ Resize ได้ครั้งละมาก ๆ ภายในเวลาอันสั้นไม่ต้องเสียเวลาปรับที่ละไฟล์ รวมทั้งยังสามารถแก้ไขภาพ ใส่ลายน้ำ หมุนภาพ ตัดภาพได้ตามต้องการอีกด้วยสาวก Mac ไม่ควรพลาดดาวน์โหลดไปลองเล่นกันได้เลยดาวน์โหลดที่นี่...


 ดาวน์โหลดโปรแกรม Dropbox 1.6.9 ดาวน์โหลดโปรแกรม Dropbox 1.6.9
โปรแกรมสำหรับเชื่อมต่อกับเว็บไซต์ฝากไฟล์ แชร์ไฟล์ออนไลน์ที่มีความปลอดภัยสำหรับไฟล์ของคุณสูง ใช้งานง่ายผ่าน Finder ได้ทันที อัพเดท Dropbox โปรแกรมด้านการแชร์ไฟล์ แบ่งปันไฟล์ออนไลน์ เป็นโปรแกรมที่ค่อนข้างนิยมกัน เพราะความสามารถของโปรแกรมนี้ค่อนข้างเน้นเรื่องความปลอดภัยและพื้นที่การแบ่งปันข้อมูลค่อนข้างสูง ไม่ต้องกังวลว่าไฟล์ของคุณจะหลุดออกสู่ภายนอกเพราะเราสามารถกำหนด รหัสผ่านและบุคคลที่จะสามารถเข้าถึงไฟล์ของเราได้ ถือได้ว่าเป็นโปรแกรมแชร์ไฟล์ออนไลน์ที่ดีเยี่ยมอีกโปรแกรมหนึ่งเลยทีเดียวดาวน์โหลดกันเลย ดาวน์โหลดที่นี่...


 ดาวน์โหลดโปรแกรม phpMyAdmin 3.5.5 ดาวน์โหลดโปรแกรม phpMyAdmin 3.5.5
เครื่องมือสำหรับคนทำเว็บด้วยภาษา PHP และ MySQL ที่ควรใช้เป็นอย่างยิ่งมันสามารถที่จะช่วยจัดการฐานข้อมูลของคุณได้อย่างง่ายดายกว่าเดิมเยอะ อัพเดท phpMyAdmin โปรแกรมสำหรับเหล่า Developer ทั้งหลายเป็นโปรแกรมสำหรับการจัดการกับฐานข้อมูล เป็นโปรแกรมที่ได้รับความนิยมมากเพราะเป็นโปรแกรมการจัดการที่พัฒนามาให้ใช้งานกันฟรี ๆ คุณสามารถสร้างฐานข้อมูล ลบ แก้ไขตารางต่าง ๆ หรือจัดการส่วนอื่น ๆ รองรับ MySQL เหมาะสำหรับการจัดการฐานข้อมูลเว็บไซต์ให้เป็นเรื่องง่ายและสะดวกที่สุด ดาวน์โหลดไปลองและอัพเดทฟรี ๆ กันได้เลย ดาวน์โหลดที่นี่...


 ดาวน์โหลดโปรแกรม Blender 2.65a ดาวน์โหลดโปรแกรม Blender 2.65a
เครื่องสำหรับการสร้างภาพสามมิติสำหรับงานกราฟิก ออกแบบ สำหรับผู้ใช้งาน MAC โปรแกรมฟรีที่คุณต้องดาวน์โหลด อัพเดท Blender โปรแกรมสำหรับ MAC หากต้องการโปรแกรมในการสร้างภาพ 3D พร้อมกับการ Render ภาพอย่างสวยงามแนะนำโปรแกรมนี้เลย โปรแกรมมีขนาดเล็กมีเครื่องมือในการสร้างภาพสามมิติอย่างงายดาย หากคุณเป็นคนรักงานกราฟิกทางด้านนี้อยู่แล้วก็จะง่ายหน่อยเครื่องมือก็เหมือนโปรแกรมสร้างภาพแนว 3D ทั่วไป แต่มือใหม่อาจจะงง ๆ หรือต้องทำความรู้จักกับแสง เงาให้เข้าใจก่อน แต่หากใครต้องการสำหรับการฝึกฝนฝีมืองานด้าน 3D ก็ลองดาวน์โหลดโปรแกรมไปลองดูกันก่อนได้ โปรแกรมนี้สามารถสร้างงานแบบ 3D Animation ได้อีกด้วยและความสามารถอื่น ๆ ของโปรแกรมอีกเพียบต้องลอง ดาวน์โหลดที่นี่...


 ดาวน์โหลดโปรแกรม Adobe Photoshop CS6 13.0.3 ดาวน์โหลดโปรแกรม Adobe Photoshop CS6 13.0.3
ปรแกรมการออกแบบกราฟิก ออกแบบเว็บไซต์ รวมไปถึงการออกแบบสารพัดตามแต่ที่เราจะเนรมิตงานออกมา อัพเดท Adobe Photoshop CS6 โปรแกรมที่เป็นที่รู้จักกันดีไปทั่วในหมู่เหล่ากราฟฟิกดีไซด์เนอร์ทั้งหลาย เพราะเป็นโปรแกรมยอดนิยมในการตกแต่งภาพ ออกแบบกราฟฟิก ออกแบบ Product ออกแบบผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เรียกได้ว่าความสามารถที่หลากหลายสารพัดประโยชน์ด้านการออกแบบจริง ๆ สำหรับโปรแกรมตัวนี้ และเวอร์ชั่นนี้ก็เป็นเวอร์ชั่นที่พัฒนามาล่าสุดคือ CS6 หรือเวอร์ชั่น 13 แล้วพัฒนามาอย่างต่อเนื่องจริง สาวก Adobe ทั้งหลายได้เวลาอัพเดทความสามารถของโปรแกรมนี้กันได้แล้ว ดาวน์โหลดที่นี่...


 ดาวน์โหลดโปรแกรม BBEdit 10.5.1 ดาวน์โหลดโปรแกรม BBEdit 10.5.1
โปรแกรมสำหรับผู้ใช้งาน MAC OS X อีกโปรแกรมหนึ่งสำหรับการช่วยในการเขียนโปรแกรม แก้ไขโค้ด แก้ไข Text ไฟล์เป็น Text Editor ที่ทำงานได้ดีอีกตัวหนึ่ง อัพเดท BBEdit อีกหนึ่งโปรแกรมสำหรับการแก้ไข HTML ไฟล์ หรือไฟล์ประเภท Text ต่าง ๆ รองรับการเขียนโปรแกรมสำหรับเหล่าโปรแกรมเมอร์ทั้งหลายได้ดีอีกด้วย มีฟังก์ชั่นการใช้งานเหมือนโปรแกรมไขไฟล์เอกสาร Text พื้นฐานทั่วไป นับเป็นอีกหนึ่งโปรแกรมที่เหมาะสำหรับคนแก้ไข Text บ่อย สำหรับชาว Mac OSx ดาวน์โหลดโปรแกรมไปติดเครื่องกันได้เลย ดาวน์โหลดที่นี่...


 ดาวน์โหลดโปรแกรม CCleaner 1.06.208 ดาวน์โหลดโปรแกรม CCleaner 1.06.208
โปรแกรมในการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเครื่อง MAC ของคุณไม่ว่าจะเป็นการลบไฟล์ขยะ ช่วยถอนการติดตั้งโปรแกรม จัดการ History และ Cookie ต่างๆ อัพเดท CCleaner เวอร์ชั่นสำหรับ MAC โปรแกรมที่หลาย ๆ ท่านคุ้นเคยกันดีกับเวอร์ชั่นของ Windows เป็นโปรแกรมทำความสะอาด ลบไฟล์ขยะ จัดเรียงข้อมูล รวมไปถึงการลบโปรแกรมที่ไม่ต้องการออกไป เมื่อใช้งานเครื่องไปนาน ๆ คอมพิวเตอร์ของท่านจะมีการเก็บ Cache ไฟล์ไปเรื่อย ๆ ไฟล์มีขนาดใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งเปลืองทรัพยากรเครื่องเปล่า ๆ โปรแกรมนี้ช่วยคุณได้ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรีกันเลย ดาวน์โหลดที่นี่...


 ดาวน์โหลดโปรแกรม LibreOffice Beta 2 4.0.0 ดาวน์โหลดโปรแกรม LibreOffice Beta 2 4.0.0
โปรแกรมออฟิศสำหรับเครื่อง MAC OS X ให้คุณได้ใช้งานโปรแกรมออฟิศกันแบบฟรี ๆ ไม่มีข้อจำกัดใด ๆ เป็นโปรแกรมที่ได้รับความนิยมอีกโปรแกรมหนึ่ง รุ่นนี้เป็นเบต้ากันก่อนจะได้พบกับตัวเต็ม ๆ กันเร็ว ๆ นี้ อัพเดท LibreOffice โปรแกรมออฟิศสำหรับเครื่อง MAC เป็นโปรแกรมออฟิศสำหรับผู้ใช้งานเครื่อง MAC โดยเฉพาะ และแจกให้ดาวน์โหลดกันฟรี ๆ โปรแกรมเดียวที่พ่วงมาหลาย ๆ อย่างคล้ายกับ MS Office นั่นแหละไม่ว่าจะ Word, Excel และอื่น ๆ อันนี้ต้องดาวน์โหลดไปลองกันเองดาวน์โหลดกันเลย ดาวน์โหลดที่นี่...


 ดาวน์โหลดโปรแกรม Opera Final 12.12.1707 ดาวน์โหลดโปรแกรม Opera Final 12.12.1707
บราวเซอร์หรือโปรแกรมท่องเว็บที่มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่งมีรูปแบบอินเทอร์เฟตที่สวยงามน่าใช้งาน คุณสามารถใช้งานในการท่องเว็บไซต์ได้อย่างปลอดภัย รวดเร็ว อัพเดท Opera อีกหนึ่งบราวเซอร์ที่นับได้ว่ามีความสวยงามเลยทีเดียว ไม่ใช่เพียงแค่หน้าตาสวยงามเท่านั้น แต่ด้วยเรื่องความปลอดภัย ความเร็ว ความแรง ก็ไม่แพ้บราวเซอร์ค่ายอื่น ๆ สำหรับใครที่ต้องการลองโปรแกรมท่องเน็ตหรือบราวเซอร์หลาย ๆ ตัวไว้ลองเล่นตัวนี้ก็ได้รับความสนใจและได้รับความนิยมไม่ใช่น้อย สาวก MAC ได้เวลาดาวน์โหลดกันแล้ว ดาวน์โหลดที่นี่...


 ดาวน์โหลดโปรแกรม Google Chrome Beta 24.0.1312.45 ดาวน์โหลดโปรแกรม Google Chrome Beta 24.0.1312.45
โปรแกรมท่องเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมอีกโปรแกรมหนึ่งเวอร์ชั่นนี้สำหรับผู้ใช้งาน MAC ให้คุณท่องเว็บไซต์ เล่นอินเทอร์เน็ตอย่างปลอดภัย รวดเร็ว อัพเดท Google Chrome บราวเซอร์สายพันธุ์แกร่งอีกตัวหนึ่งคู่แข่งกับเจ้าหมาไฟ แต่ใช่ว่า Chrome จะไม่มาแรง Chrome เป็นบราวเซอร์พัฒนาโดยค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Google จึงมั่นใจในความเร็ว ความปลอดภัยในการใช้งาน ท่องเว็บสบายใจไปกับ Google Chrome Final สาวก MAC ได้เวลาเล่น Chrome กันแล้วดาวน์โหลดโปรแกรมฟรีกันได้เลย ดาวน์โหลดที่นี่...


 ดาวน์โหลดโปรแกรม RAR Expander 0.8.5b4 ดาวน์โหลดโปรแกรม RAR Expander 0.8.5b4
RAR Expander โปรแกรมสำหรับแตกไฟล์ประเภท RAR หรือไฟล์ที่ผ่านการบีบอัดมาเป็นเครื่องมือสำหรับผู้ใช้งาน MAC และก็เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมฟรีแวร์ที่น่าใช้งานสำหรับ MAC อีกโปรแกรมหนึ่ง ให้คุณสามารถเปิดไฟล์ RAR ดูได้อย่างรวดเร็ว มันสนับสนุนและทำงานร่วมกับ AppleScript ได้อย่างลงตัวและไม่มีปัญหาใด ๆ ต่อเครื่องโปรแกรมตัวนี้ใช้พื้นที่ทรัพยากรน้อยมากสำหรับการติดตั้งลงเครื่อง ดาวน์โหลดที่นี่...


ดาวน์โหลดโปรแกรม Apple iTunes 11.01ดาวน์โหลดโปรแกรม Apple iTunes 11.01
โปรแกรมที่สามารถเชื่อมต่อสู่โลกบันเทิงครบครับ ดูหนัง ฟังเพลง ซิงค์ข้อมูลสู่ iPhone, iPod, iPad และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของ Apple อย่างสะดวกและปลอดภัย อัพเดท iTunes สำหรับ MAC เวอร์ชั่นล่าสุดอัพเดทกันหรือยัง กับโปรแกรมดูหนัง ฟังเพลง และความบันเทิงบนโลกออนไลน์อื่น ๆ เพียงคุณเชื่อมต่อกับ Apple ID ของคุณเท่านี้คุณก็จะได้รับความบันเทิงที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการดาวน์โหลดหนัง เพลง เกมส์ จาก Apple Store สาวก MAC ดาวน์โหลดกันหรือยัง ดาวน์โหลดที่นี่...


 ดาวน์โหลดโปรแกรม Adobe Flash Player Final 11.5.502.136 ดาวน์โหลดโปรแกรม Adobe Flash Player Final 11.5.502.136
ปลั๊กอินสำหรับเบราว์เซอร์ผู้ใช้งานเครื่อง MAC OS X ที่จะทำให้การเล่นมัลติมีเดียต่าง ๆ บนเว็บไซต์เป็นไปอย่างราบรื่น อัพเดท Adobe Flash Player ปลักอินที่จะช่วยให้การเล่นอินเทอร์เน็ต ด้านการดูหนัง ฟังเพลง ไฟล์มีเดียต่าง ๆ แบบออนไลน์เป็นไปอย่างราบรื่น ปัจจุบันถือได้ว่าเว็บใหม่ ๆ นิยมใช้เทคโนโลยีด้านมีเดียมาทำเว็บให้น่าสนใจเยอะ และเจ้า Adobe Flash Player ก็เป็นที่นิยมและเป็นตัวเสริมสำหรับการเล่นไฟล์เหล่านี้ให้สมจริง สมจังมากยิ่งขึ้น สำหรับสาวก MAC ดาวน์โหลดโปรแกรมนี้ได้เลย ดาวน์โหลดที่นี่...


 ดาวน์โหลดโปรแกรม eMaps 2.9.9 ดาวน์โหลดโปรแกรม eMaps 2.9.9
ดูแผนที่รอบโลกข้อมูลการจราจรและข้อมูลอื่น ๆ ตามแต่ที่คุณกำหนดบนแผนที่ได้เลย อัพเดท eMaps โปรแกรมสำหรับผู้ใช้งาน MAC OS X ที่ต้องการดูแผนที่ออนไลน์ ช่วยให้คุณทราบตำแหน่งต่าง ๆ การจราจร ช่วยค้นหาข้อมูลต่าง ๆ ทั่วโลกได้อย่างรวดเร็ว พร้อมกับอัพเดทข้อมูลรูปถ่ายที่ปรากฏอยู่ในแผนที่ให้คุณได้เห็นภาพถ่ายของสถานที่จริง แต่อาจจะดูได้เฉพาะจุดหรือเมืองใหญ่ ๆ สำคัญ ๆ เท่านั้น eMaps เป็นโปรแกรมพัฒนาแจกให้ใช้งานกันฟรี ๆ สามารถดาวน์โหลดไปลองเล่นกันได้เลย ดาวน์โหลดที่นี่...


 ดาวน์โหลดโปรแกรม Coda 2.0.7 ดาวน์โหลดโปรแกรม Coda 2.0.7
โปรแกรมแก้ไขโค้ด แก้ไข Text ไฟล์ต่าง ๆ สำหรับเครื่อง MAC อัพเดท Coda โปรแกรมเด็ด ๆ สำหรับชาว Mac อีกแล้ว โปรแกรมที่เหมาะสำหรับคนเขียนโปรแกรมหรือโปรแกรมเมอร์ทั้งหลายเป็นอย่างเพราะเป็นโปรแกรมแก้ไขโค้ด เขียนโค้ด แก้ไข Text file ต่าง ๆ ให้เป็นเรื่องง่ายสามารถแบ่งแยกไฟล์จัดระเบียบไฟล์ในรูปแบบภาษาต่าง ๆ ไว้เป็นสัดส่วน ไม่ว่าเป็น PHP, ASP, Java, CSS, HTML, และอื่น ๆ อีกเป็นจำนวนมาก พร้อมเครื่องมือช่วยอำนวยความสะดวกในการเขียนหรือแก้ไขโค้ดต่าง ๆ ครบครัน ดาวน์โหลดโปรแกรมไปทดลองกันก่อนได้เลย ดาวน์โหลดที่นี่...


 ดาวน์โหลดโปรแกรม iAntiVirus 1.1.2 ดาวน์โหลดโปรแกรม iAntiVirus 1.1.2
โปรแกรมป้องกันไวรัสสำหรับ MAC อีกหนึ่งเครื่องมือที่ใช้งานง่ายและป้องกันภัยคุกคามจากไวรัส สปายแวร์ มัลแวร์ต่าง ๆ อัพเดท iAntiVirus โปรแกรมสำหรับป้องกันไวรัสสำหรับผู้ใช้งาน Mac ทุกท่าน อย่าคิดว่า Mac ของคุณจะปลอดจากเหล่าไวรัสโทรจัน แน่นอนว่าของพวกนี้มันต้องหาทางเข้าไม่ทางใดก็ทางหนึ่งโปรแกรมนี้จะคอยปกป้องและสแกนตรวจสอบสิ่งผิดปกติต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นกับเครื่องของท่าน และทำการกำจัดออกไปทันที ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี ๆ นี้ไปใช้กันได้เลย ดาวน์โหลดที่นี่...


 ดาวน์โหลดโปรแกรม Dragon Burn 4.5.0.32 ดาวน์โหลดโปรแกรม Dragon Burn 4.5.0.32
โปรแกรมเขียนแผ่น ซีดี ดีวีดีสำหรับ MAC อีกโปรแกรมหนึ่งใช้งานง่ายรองรับทั้ง Blu-ray อัพเดท Dragon Burn สำหรับคนที่ต้องการโปรแกรมดี ๆ สำหรับการเขียนแผ่น บันทึกข้อมูลลงแผ่น ก้อปปี้แผ่น ทั้ง CD DVD หน้าจอการใช้งานแสนง่ายสำหรับการเขียนแผ่นเบิร์นแผ่น ความเร็วในการเขียนแผ่นก็่ใช่ย่อย โปรแกรมนี้เปิดให้สาวก Mac ดาวน์โหลดไปทดลองเล่นกันได้ฟรีหากชอบใจก็อย่าลืมอุดหนุนผู้พัฒนาเค้าหละ ดาวน์โหลดโปรแกรมกันเลย ดาวน์โหลดที่นี่...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น